Sunday, February 24, 2013

hubby and wifey drama

Husband: Lagi mo pala dinadala ang picture ko sa bag  mo pag pumapasok ka sa office. Baket?
Wife: Pag may problema ko, kahit gaano kabigat, nawawala kapag nakikita ko ang picture mo.

Husband: Sabi ko na nga ba talagang mahal na mahal mo ko.

Wife:Tinitingnan ko lang ang picture mo tapos sinasabi ko sa sarili ko na WALA NG PROBLEMA NA MAS HIHIGIT PA DITO.







Wife: hon, paki fix naman ilaw sa labas.
Husband: hello!? electrician ba ako?
Wife: eh di pakigawa na lang hagdan natin.
Husband: hello!? karpintero ba ako?

Umalis c husband, pagbalik gawa na lahat ng sira sa bahay. tinanong niya wife kung sino gumawa ng trabaho.

Wife: kasi kanina, a man saw me crying. sabi ko dami sira dito sa bahay. so he offered to help in exhange of either sex or bake ako ng cake.
Husband: so pinag-bake mo siya ng cake?

Wife: hello?! baker ba ako?


WIFE: I'm warning you! Parating na husband ko in 1 hour!
HANDSOME VISITOR: Wala naman akong ginawang masama ah?
WIFE: kaya nga! kung may balak ka, GAWIN MO NA!!!





No comments:

Post a Comment